Hơn 800 vận động viên tham gia Hội Khỏe Phù Đổng thành phố Đồng Xoài năm học 2020 -2021

Hơn 800 vận động viên tham gia Hội Khỏe Phù Đổng thành phố Đồng Xoài năm học 2020 -2021

    Sáng 16/4, tại Nhà thi đấu đa năng thành phố Đồng Xoài, Phòng GD- ĐT thành phố tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng học sinh Đồng Xoài năm học 2020 - 2021.

    Hội khỏe Phù Đổng năm học 2020-2021 được tổ chức với 8 bộ môn thi đấu bao gồm: Bóng đá, Bóng chuyền, Điền kinh, Bóng bàn, Cầu lông, Đá cầu, Cờ vua, Bơi lội, quy tụ hơn 800 vận động viên của 13 trường Tiểu học, 8 trường THCS.

    Hội thi sẽ diễn ra từ ngày 16 đến ngày 18/4/2021. Lễ bế mạc, trao giải, phát thưởng cho các đơn vị, các vận động viên có thành tích xuất sắc tại hội thi sẽ được tổ chức vào sáng ngày 18/4/2021 tại nhà trung tâm văn hóa thể thao thành phố Đồng Xoài - Bình Phước.

    Sáng 18/4 ,tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao thành phố Đồng Xoài, Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố, tổ chức Lễ bế mạc và trao giải Hội Khỏe Phù Đổng năm học 2020 – 2021. Đến dự và trao giải có đồng chí Dương Thị Thảo, Thành ủy viên- Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đồng Xoài, Trưởng Ban tổ chức Hội Khỏe Phù Đổng cấp thành phố; đồng chí Lê Mạnh Hùng – Giám đốc Trung tâm Văn hóa -Thể thao thành phố Đồng Xoài; đồng chí Nguyễn Duy Vỹ - Phó trưởng phòng VHTT thành phố. Đến dự Lễ bế mạc còn có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục, các đồng chí Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Đồng Xoài cùng với quý thầy, cô giáo và các em học sinh tham dự Hội khỏe Phù Đổng cũng đến dự đông đủ.

    Qua 3 ngày thi đấu với tinh thần quyết tâm "cao hơn, nhanh hơn, xa hơn", nhiều học sinh, vận động viên đã nỗ lực hết mình để thi đấu đạt thành tích cao cho cá nhân và đơn vị. Có nhiều em học sinh không chỉ giỏi về học các môn văn hóa mà còn tích cực rèn luyện trong phong trào thể dục thể thao, góp phần tạo nên giáo dục toàn diện trong nhà trường. Đặc biệt có một số em đã phá kỷ lục của các hội khỏe phù đổng trước ở các nội dung thi đấu của môn điền kinh. Kết quả thi đấu tại hội khỏe phù đổng lần này cho thấy, nhiều trường đã có sự quan tâm đến phong trào TDTT, qua đó đánh giá hoạt động giáo dục thể chất trong các trường phổ thông của thành phố.

     Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức công bố kết quả giải cá nhân và trao giải tập thể cho các đơn vị.

Kết quả, cấp Tiểu học:

  • Giải Nhất toàn đoàn thuộc về trường Tiểu học Tân Bình;
  • Giải Nhì thuộc về trường Tiểu học Tân Bình B;
  • Giải Ba trường Tiểu học Tân Đồng. 

      * Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

2020 © Trường Tiểu Học Tân Đồng
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Mai
Địa chỉ: Khu phố 3 - Phường Tân Đồng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước