LIÊN ĐỘI TIỂU HỌC TÂN ĐỒNG TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐỘI VIÊN

Thiết thực kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh  (26/3/1931- 26/3/2024); Chiều  ngày 15/3/2024, Liên Đội trường Tiểu học Tân Đồng tổ chức lễ Kết nạp Đội viên cho các em Nhi đồng khối lớp 3, năm học 2023-2024. Các em được kết nạp đội viên hôm nay đều là những Nhi đồng chăm ngoan, có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của nhà trường.

Tới dự lễ Kết nạp Đội viên có chị Nguyễn Thị Thuý Kiều – Bí thư Đoàn phường Tân Đồng; Cô Lê Thị Thanh Mai, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và 263 em nhi đồng khối 3.

Được khoác trên vai một góc cờ của Tổ quốc là niềm mong ước bấy lâu nay của các bạn nhỏ. Các bạn đã phấn đấu mỗi ngày để hôm nay được là đội viên Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Niềm vui sướng lẫn niềm tự hào ngời lên trong từng ánh mắt nụ cười khi được đeo chiếc khăn quàng đỏ thắm trên vai.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi và phấn khởi của các em đội viên mới, trên gương mặt của các em thể hiện rõ niềm hạnh phúc và vinh dự khi mình đã trở thành một đội viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ Kết nạp Đội viên

 

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

2020 © Trường Tiểu Học Tân Đồng
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Mai
Địa chỉ: Khu phố 3 - Phường Tân Đồng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước