TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN ĐỒNG TỔ CHỨC CUỘC THI VẼ TRANH “NGÀY HỘI SẮC MÀU ASEAN” VÀ THI “THIẾT KẾ, BIỂU DIỄN THỜI TRANG TÁI CHẾ”

Trường Tiểu học Tân Đồng phối hợp cùng Liên Đội đã triển khai chương trình “Thiếu nhi Việt Nam vươn ra thế giới”; Tổ chức Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi “Ngày hội sắc màu Asean” và Thi “Thiết kế - biểu diễn thời trang tái chế

Tại hội thi, các người mẫu nhí đã trình diễn những bộ trang phục sáng tạo, độc đáo khác nhau được thiết kế đa dạng từ các vật liệu phế thải đã qua sử dụng và có thể tái chế như túi nylon, giấy gói quà, giấy bó hoa, hoặc giấy báo cũ.... Đồng thời chia sẻ những hiểu biết của mình về tái chế, tái sử dụng cũng như các kiến thức về bảo vệ môi trường. Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 03 giải nhì và 05 giải ba và 05 giải Khuyến khích cho các đội thi đạt thành tích cao.

Cuộc thi vẽ tranh là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cùng màu sắc cho các em thiếu niên, nhi đồng; khuyến khích sáng tạo góp phần bồi dưỡng và phát triển khả năng hội họa, mỹ thuật, giúp các em phát huy năng khiếu, phát triển toàn diện. Cuộc thi đã nhận được  7 bài dự thi của các em học sinh  khối lớp sau một tuần triển khai.

Ngay tại buổi phát động, các em đã tham gia tô màu, vẽ tranh để tạo nên những vật dụng cá nhân hữu ích; trải nghiệm các trò chơi vận động sôi nổi cùng màu sắc. Kết thúc hội thiNhà trường đã trao tặng 15 phần quà ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi tham gia các hoạt động có sản phẩm đẹp và hữu dụng.

Sau đây là một số hình ảnh của Cuộc thi:

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
2020 © Trường Tiểu Học Tân Đồng
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Mai
Địa chỉ: Khu phố 3 - Phường Tân Đồng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước