TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN ĐỒNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI “THIẾU NHI VUI KHOẺ”

Sáng ngày 18/3/2024, trường Tiểu học Tân Đồng tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe ” nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí minh (26/3/1931 – 26/3/2024); kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941- 15/5/2024);  Phát động  hưởng ứng 7 tuần thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ( 7/5/1954- 7/5/202 )  Và giáo dục cho thiếu nhi truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khích lệ thiếu nhi thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động trọng tâm đồng loạt của thiếu nhi cả nước chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chào mừng đại hội Đoàn các cấp. Hôm Nay là đội viên, ngày mai là đoàn viên là khát vọng, là niềm tin để các em đội viên phấn đấu trưởng thành.

Mở đầu ngày hội là tiết mục nhảy hiện đại “ Khăn Quàng Thắp sáng Bình minh” do các bạn trong đội văn nghệ biểu diễn, tiếp đến là tiết mục đồng diễn múa sân trường “ Tự hào thiếu nhi Việt Nam- Kun học tốt” do các học sinh trong lớp zum ba kid biểu diễn .

Tiếp theo là phần thi rung chuông vàng cho các học sinh khối 4,5.

Nội dung thi rung chuông vàng xoay quanh các mốc lịch sử ngày thành lập Đội, thành lập Đoàn; Các trận đánh đã đi vào sử sách; Các anh hùng liệt sĩ ở lứa tuổi thanh thiếu niên… Các em đã xuất sắc trả lời đúng các câu hỏi do ban tổ chức đưa ra.

Cuối cùng là phần chơi trò chơi ném bóng  vào rổ và dùng muỗng chuyền chanh của các em học sinh lớp 1,2, 3. Các em đã thể hiện tinh thần đoàn kết, sức khoẻ dẻo dai và khéo léo khi ném bóng vào rổ và chuyền chanh cùng với nhau.

Chương trình “Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe ” tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh được giao lưu, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, và tạo môi trường giáo dục thân thiện, không khí vui tươi sôi nổi để  “Mỗi ngày đến trường thật sự là một ngày vui”.

Dưới đây là một số hình ảnh của ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe ”

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
2020 © Trường Tiểu Học Tân Đồng
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Mai
Địa chỉ: Khu phố 3 - Phường Tân Đồng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước