TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN ĐỒNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CUỘC THI OLIMPIC TIẾNG ANH TRÊN INTERNET (IOE) CẤP TRƯỜNG

Thực hiện công văn số 1285/PGDĐT-THCS ngày 23/11/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Đồng Xoài về việc tổ chức cuộc thi IOE cấp trường khối TH&THCS năm học 2023-2024; Ngày 30/11/2023, Trường Tiểu học Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước tổ chức hội thi Olympic tiếng Anh trên internet  (IOE) cấp trường cho học sinh khối 3, 4, 5.

Cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của học sinh trong trường và trở thành sân chơi tiếng Anh trực tuyến hấp dẫn đối với các em học sinh. Ngay từ đầu năm học, học sinh toàn trường đã đăng ký tự luyện 164 tài khoản và đã có 74 tài khoản đủ điều kiện dự thi cấp trường.

Đây là một sân chơi trí tuệ, hấp dẫn và thúc giục các em tự học tập thêm, tìm tòi lĩnh hội kiến thức nâng cao trình độ ngoại ngữ để vượt qua mọi thách thức, vươn tới thành công. Trong thời gian 30 phút, các em phải trả lời 200 câu hỏi xoay quanh các kỹ năng Nghe, Đọc, Viết và Ngữ âm do Ban tổ chức đưa ra và trả lời trên máy tính có kết nối Internet.

Thông qua cuộc thi, các em được bồi đắp thêm vốn kiến thức, nâng cao trình độ, bồi dưỡng lòng đam mê, sự yêu thích môn Tiếng Anh. Cuộc thi cũng là bước tạo đà cho phong trào học tập môn Tiếng Anh trong nhà trường. Qua đó, cho thấy mối liên hệ giữa học môn Tiếng Anh và học môn Tin học, thấy được lợi ích của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập, thực hành thi cử của học sinh.

 

Ngô Thị Ngọc Diệp

        *Sau đây là 1 số hình ảnh của Hội thi

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
2020 © Trường Tiểu Học Tân Đồng
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Mai
Địa chỉ: Khu phố 3 - Phường Tân Đồng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước