Trường Tiểu học Tân Đồng long trọng tổ chức Lễ tổng kết và lễ ra trường cho học sinh lớp 5 niên khóa 2022-2023

Trong không khí cả nước long trọng kỷ niệm 133 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Sáng nay ngày 19/05/2023,  thầy và trò trường Tiểu học Tân Đồng long trọng tổ chức Lễ tổng kết và lễ ra trường cho học sinh lớp 5 niên khóa 2022-2023. Đây  cũng  là dịp vinh danh các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua .

      Buổi lễ được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh của liên đội trình diễn thể hiện lòng biết ơn, nỗi nhớ trường, lớp, bạn bè của học sinh lớp cuối cấp, sự nô nức  hân hoan đón chào một mùa hè vui tươi bổ ích sắp đến với các em.

    Trong buổi lễ, cô Lê Thị Thanh Mai hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những cố gắng, sự cống hiến thầm lặng, sự tận tâm, tận lực của tập thể cán bộ, giáo viên và những nỗ lực phấn đấu hết mình của các em học sinh đó là những thành quả rất đáng được trân trọng.

Trong năm học các em đã được tham gia hoạt động giúp cho học sinh có cơ hội được trải nghiệm như hội thi: nghi thức Đội, hội thi viết chữ đẹp, thể dục thể thao cấp trường, hội khoẻ Phù Đổng cấp thành phố, cấp tỉnh, cuộc thi olympic Tiếng anh (IOE) các cấp, hội thi hùng biện song ngữ Anh Việt cấp thành phố. Các hội thi đều mang về nhiều giải cao.   

Chú trọng công tác giáo dục đạo đức, lối sống học sinh thông qua tiết chào cờ, các hoạt động NGLL, tăng cường kiểm tra giám sát công tác vệ sinh, vệ sinh ATTP trong nhà trường.

Đánh giá cao vai trò Hội cha mẹ học sinh trong việc phối kết hợp giúp nhà trường hoàn thành kế hoạch đã đề ra như: BCH CMHS luôn quan tâm hỗ trợ, phối kết hợp cùng nhà trường trong công tác giáo dục HS.

          Đáp lại tình cảm của quý thầy cô đã giảng dậy các em trong 5 năm học tại trường. Đại diện cho các em học sinh khối lớp 5 đã bày tỏ tình cảm, tri ân đến với quý thầy cô, cảm ơn cha mẹ đã tạo điều kiện tốt nhất để các em được học tập

        Tạm khép lại những trang sách hồng, chúng ta hãy hân hoan chào đón một mùa hè bổ ích và vui tươi. Trong thời gian này nhà trường cũng muốn nhắc các bậc phụ huynh hãy chú ý đến con em mình. Ngày hè, trẻ thường hay nghịch ngợm và tình trạng xảy ra tai nạn thương tích, đuối nước không phải là không có. Do vậy, mong các bậc phụ huynh có biện pháp phòng ngừa và bảo vệ để đảm bảo an toàn cho con em mình.

    Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn!


Theo Lý Trần

2020 © Trường Tiểu Học Tân Đồng
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Mai
Địa chỉ: Khu phố 3 - Phường Tân Đồng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước