Trường tiểu học Tân Đồng khai giảng năm học mới
Ngày 5/9/2019, trường Tiểu học Tân Đồng tưng bừng tổ chức khai giảng năm học 2019 - 2020.

Trường Tiểu học Tân Đồng tổ chức khai giảng năm học 2019-2020.

Hòa chung không khí vui mừng, phấn khởi của các thầy cô giáo cùng hàng triệu học sinh khắp mọi miền đất nước chào mừng năm học mới, Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2019, thầy và trò trường Tiểu học Tân Đồng long trọng tổ chức khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

           Đến dự khai giảng có ông Trần Khánh Tâm – Phó Chủ tịch UBND phường Tân Đồng; đại diện Bệnh viện Quân Dân y 16; đại diện các Ban ngành đoàn thể phường Tân Đồng, Ban chấp hành Hội cha mẹ học sinh cũng về dự đông đủ.

Đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí  trong Cấp uỷ chi bộ, Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và 1129 em học sinh yêu quý.   

Mở đầu là nghi thức đón học sinh đầu cấp, hơn hai trăm gương mặt thơ ngây, háo hức lần đầu bước vào môi trường mới, các em được chào đón bằng những tình cảm nồng hậu, sự tin yêu của thầy cô, của các anh chị lớp trên. 

 

             

         Sau phần nghi lễ ông Trần Khánh Tâm – Phó Chủ tịch UBND phường Tân Đồng đã đọc thư chúc mừng của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc mừng thầy cô giáo và học sinh trước thềm năm học mới.


           Cô Lê Thị Thanh Mai - Hiệu trưởng nhà trường đã xác định nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2019 - 2020.

          Cô và trò trường TH Tân Đồng biểu diễn những tiết mục văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới.

   

Các em học sinh nghèo vượt khó học tốt được nhận học bổng do quỹ tiếp bước đến trường trao tặng. Đây là nguồn động lực tiếp sức cho các em cố gắng trong học tập.

 

Đại diện Bệnh viện Quân Dân y 16 cũng đã trao tặng 30 chiếc cặp sách, đồng hành cùng những học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường.

Cũng nhân dịp khai giảng năm học mới, thực hiện chương trình Quốc gia về an toàn giao thông, Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng hơn 200 mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1.

 

           Hồi trống khai trường vang lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Bằng tất cả nhiệt huyết, sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, trường TH Tân Đồng sẽ gặt hái được những thành tích đáng khích lệ trong năm học mới.

 

 

                                              Nguồn tin từ trường TH Tân Đồng

 

2020 © Trường Tiểu Học Tân Đồng
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Mai
Địa chỉ: Khu phố 3 - Phường Tân Đồng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước