LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH TÂN ĐỒNG TỔ CHỨC VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 8/3.
   

Thiết thực kỉ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024); Đẩy mạnh phong trào Văn hóa, Văn nghệ trong nhà trường; Và tạo môi trường giao lưu học tập thân thiện, góp phần hưởng ứng tích cực phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Hôm nay, ngày 4/3/2024, Liên Đội trường Tiểu học Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài tổ chức Văn nghệ Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ với nhiều tiết mục đơn ca, song ca, hát múa nhằm tôn vinh những người phụ nữ - họ là một nửa xinh đẹp và quan trọng của thế giới. Nhân dịp này, các em học sinh còn được nghe cô Nguyễn Thị Ngát – Phó Chủ tịch Công đoàn nhà trường ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.Ngoài hát múa ca ngợi mẹ, ca ngợi cô giáo… các em học sinh còn biết nói những lời chúc tốt đẹp đến bà, mẹ, cô giáo, cô bảo mẫu, và những người phụ nữ mà các em yêu quý.

Cũng trong tuần này, Liên Đội còn phát động học sinh làm thiệp tặng những người phụ nữ mà mình yêu quý kèm những lời chúc thể hiện tình cảm, lòng biết ơn, tình yêu thương, quý mến hoặc kính trọng.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi biểu diễn văn nghệ

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
2020 © Trường Tiểu Học Tân Đồng
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Mai
Địa chỉ: Khu phố 3 - Phường Tân Đồng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước