Trường tiểu học Tân Đồng long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2021- 2022
Mùa hè đã về, với sắc đỏ nồng nàn của hoa phượng, màu ngan ngát tím của cánh bằng lăng, màu xanh um của những tán bàng đang độ "son sắc" cùng âm thanh da diết của tiếng ve gợi bao nhớ thương của tuổi học trò.Trong niềm phấn khởi xen lẫn bồi hồi của thầy và trò, sáng nay ngày 24/05/2022 trường TH Tân Đồng đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2021-2022.
Năm học 2021-2022, mặc dù đã có những khó khăn, thử thách và chịu ảnh hưởng lớn của dịch covid 19 nhưng với ý chí quyết tâm cao, với năng lực sáng tạo không ngừng, thầy và trò trường TH Tân Đồng đã luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực rèn luyện từng ngày, từng giờ và giành được những thành tích xứng đáng. Các em chính là những người đang nối dài thêm vào trang sử vàng truyền thống của nhà trường và trang sử vàng ấy không thể không nhắc đến những thầy cô, người chiến sĩ thầm lặng, ngày đêm miệt mài góp nhặt những kiến thức để vun tưới cho thế hệ mai sau được nở hoa, kết trái cũng thật xuất sắc.
Năm học qua đã đánh dấu một bước phát triển quan trọng của nhà trường trong hành trình xây dựng một tập thể đoàn kết- vững mạnh, môi trường giáo dục toàn diện - thân thiện, tự tin- sáng tạo và hiệu quả. Làm nên thành công của nhà trường trong năm học này nói riêng và những chặng đường xây dựng và phát triển nói chung đó là sự quan tâm, theo dõi, chỉ đạo, động viên giúp đỡ kịp thời của Lãnh đạo Sở GD – ĐT Bình Phước, Phòng GD - ĐT thành phố Đồng Xoài cùng sự đồng hành sát sao của cha mẹ học sinh; hơn nữa đó là sự nhiệt tâm
với nghề của các thầy cô trường TH Tân Đồng.
Xin chúc quý phụ huynh, học sinh thật nhiều sức khoẻ. Chúc các thầy cô trường tiểu học Tân Đồng luôn vững tâm, yêu nghề, mến trẻ, chèo lái được nhiều chuyến đò chở khách đến bến bờ tri thức.
Chúc một mùa hè vui, khoẻ!

 

 

 

 

2020 © Trường Tiểu Học Tân Đồng
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Mai
Địa chỉ: Khu phố 3 - Phường Tân Đồng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước