Trường Tiểu học Tân Đồng tổ chức các hoạt động Mừng Đảng-Mừng Xuân năm 2024

Chào Xuân năm Giáp Thìn 2024; Kỉ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; Kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong nhà trường, tạo môi trường giao lưu học tập thân thiện, góp phần hưởng ứng tích cực phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” trong năm học 2023-2024.

          Tạo không khí vui tươi, phấn khởi để bước sang năm mới với nhiều thành công mới; lưu giữ, bảo tồn và phát huy những phong tục, tập quán tốt đẹp, văn hóa truyền thống  của quê hương, đất nước. Hôm nay, ngày 15/1/2024, nhằm ngày mùng 5 tháng Chạp năm Quý Mão, trường Tiểu học Tân Đồng tổ chức các hoạt động Mừng Đảng - Mừng Xuân hết sức vui tươi, ý nghĩa và rộn ràng không khí Tết.

Đầu tiên là trò chơi sôi động ném bóng vào rổ dành cho học sinh khối 1&2. Các học sinh khối 3 thì trầm tư sâu lắng bên giấy, màu và cọ vẽ. Các em đang tô tranh “Tết đoàn viên - Bé vui Xuân” một cách say sưa. Các anh chị lớn hơn ở khối 4&5 tranh tài ở cuộc đua “Đi xe đạp chậm” thể hiện tài năng, khéo léo và bình tĩnh.

Ở khuôn viên trường Tiểu học Tân Đồng lúc này như một hội chợ thu nhỏ rộn ràng và náo nhiệt. Các em thích thú tham gia các trò chơi, những em khác phấn khích cổ vũ nhiệt tình. Tết đã đến rất gần, chúc thầy và trò trường Tiểu học Tân Đồng  vui đón Xuân mới – Xuân Giáp Thìn 2024 với nhiều thành công và thắng lợi mới.

                                                                                         Người viết: Ngô Thị Ngọc Diệp

*Sau đây là một số hình ảnh của các hoạt động

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
2020 © Trường Tiểu Học Tân Đồng
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Mai
Địa chỉ: Khu phố 3 - Phường Tân Đồng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước