Trường Tiểu học Tân Đồng tổ chức Tuần lễ "Hoạt động Ngoài giờ lên lớp" năm học 2020 - 2021

         Ngày 30/11/2020, trường TH Tân Đồng tổ chức Tuần lễ Hoạt động ngoài giờ lên lớp năm học 2020 - 2021. 

         Tiếp tục phát huy thành quả đạt được trong phong trào “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”. Ngày 30 tháng 11 năm 2020, trường Tiểu học Tân Đồng tổ chức Tuần hoạt động ngoài giờ lên lớp năm học 2020 – 2021 với nhiều hoạt động sinh động, hiệu quả được học sinh hứng thú và tích cực tham gia.

 


Hình ảnh về giáo dục kĩ năng phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em

         Hiệu trưởng nhà trường chỉ đạo xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện hoạt động ngoài giờ lên lớp của đơn vị năm học 2020 - 2021 theo chủ điểm năm học như : Mái trường thân yêu; Vòng tay bè bạn; Biết ơn Thầy Cô giáo; Uống nước nhớ nguồn; Ngày tết quê em; Em yêu tổ quốc Việt Nam qua các hoạt động như: tuyên truyền, giáo dục kỹ năng sống, đá bóng, các trò chơi dân gian, tuần lễ đọc sách cho học sinh.

Trò chơi cờ vua

Chạy xa 600m

 

Đá cầu 

 

Đọc sách tại tủ sách lưu động

         Thông qua việc tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp đã tạo điều kiện cho học sinh rèn luyện được năng lực, phẩm chất, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của các em, các em cũng đã cảm thấy tự tin, dạn dĩ hơn. Bên cạnh đó còn có ý nghĩa rất tích cực khác là các em đã cũng cố, khắc sâu được những kiến thức đã học ở trên lớp, phát triển thêm kĩ năng sống, kĩ năng giao tiếp của các em. 

         Thông qua các hoạt động các em được vui chơi, giải trí sau những giờ học căng thẳng, giúp các em thêm yêu mến mái trường, thầy cô, bè bạn, góp phần lớn vào việc hưởng ứng, thực hiện cuộc vận động xây dựng “Trường học thân thiện - Học sinh tích cực” của đơn vị.                                                                                                            

                                                                

                                 Nguồn: Trường TH Tân Đồng

2020 © Trường Tiểu Học Tân Đồng
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Mai
Địa chỉ: Khu phố 3 - Phường Tân Đồng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước