Lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019 trường Tiểu học Tân Đồng

Trường Tiểu học Tân Đồng tổ chức khai giảng năm học 2018-2019.

Hòa chung với sự phấn khởi của các thầy cô giáo cùng hàng triệu học sinh khắp mọi miền đất nước chào mừng năm học mới, Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2018, thầy và trò trường Tiểu học Tân Đồng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2018 – 2019.

           Đến dự lễ khai giảng có ông Vũ Trần Tuấn Dũng – Thị Ủy viên –Bí thư Đảng Ủy phường Tân Đồng; đại diện lãnh đạo bệnh viện Binh Đoàn 16 và các ông, bà đại diện các Ban ngành đoàn thể phường Tân Đồng, Ban chấp hành Hội cha mẹ học sinh cũng về dự đông đủ.

Đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của các đồng chí  trong cấp uỷ chi bộ, Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường và 1069 em học sinh yêu quý.   

Mở đầu là lễ đón học sinh đầu cấp, gần hai trăm gương mặt thân thương thơ ngây, háo hức lần đầu các em bước vào môi trường mới, các em được đón nhận những tình cảm, sự tin yêu của quý thầy cô, của các anh chị lớp lớn qua những bó hoa tươi thắm. 

 

             

         Sau phần nghi lễ ông Ông Vũ Trần Tuấn Dũng – Thị Ủy viên –Bí thư Đảng Ủy phường Tân Đồng đã đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước Trần Đại Quang chúc mừng thầy cô trước thềm năm học mới.

           Cô Vũ Thị Lương  Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã xác định nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2018–2019.

Đối với Cán bộ quản lí cần tăng cường công tác tự học tự rèn luyện đề  có tầm nhìn khoa học, sáng tạo, xây dựng kế hoạch dài hạn trung hạn, ngắn hạn có tính khả thi sát vói thực tế, dám nghĩ dám làm và dám chịu trách nhiệm.

Với đội ngũ giáo viên nhân viên: cần có phẩm chất chính trị tốt có năng lực chuyên môn, biết áp dụng phương pháp dạy học, ứng dụng CNTT, có phong cách sư phạm mẫu mực, đối xử công bằng với học sinh. Đoàn kết tâm huyết gắn bó với nhà trường giúp đỡ đồng nghiệp phát triển. Đặc biệt tăng cường đổi mới nội dung, phương thức hoạt động giáo dục toàn diện như giáo dục theo chủ điểm, giáo dục truyền thống, giáo dục ngoài giờ lên lớp; xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh; tuyên truyền rộng rãi trong học sinh và phụ huynh ý thức chấp hành luật giao thông ;củng cố kỷ cương nề nếp, thực hiện giáo dục kỷ luật tích cực hiệu quả. Tổ chức tốt các hoạt động văn nghệ, trò chơi dân gian, đa dạng hóa các hoạt động ngoại khóa đề ra nhiều sân chơi, cơ hội sinh hoạt tập thể, giao lưu học tập trong học sinh. Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nghiêm túc thực hiện các cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

          Tiếp theo phần lễ là bầu không khí rộn ràng của phần Hội với những tiết mục văn nghệ mà đội văn nghệ của nhà trường biểu diễn.  

    

Các em học sinh nghèo được nhận quỹ tiếp bước đến trường là 10em, mỗi xuất trị giá một triệu đồng, Lãnh đạo Bệnh viện binh đoàn 16 tặng cho 30 cái cặp cho học sinh. Đây là nguồn động lực tiếp sức cho các em cố gắng trong học tập.

 

 

          Hồi trống khai trường vang lên báo hiệu năm học mới.

Kết thúc buổi lễ trong niềm vui phấn khởi của các thầy cô và học sinh trường Tiểu học Tân Đồng hứa hẹn một năm gặt hái thật nhiều thắng lợi.

                                              Nguồn tin từ trường TH Tân Đồng

2020 © Trường Tiểu Học Tân Đồng
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Mai
Địa chỉ: Khu phố 3 - Phường Tân Đồng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước