Tặng quà Tết cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Hôm nay, ngày 28/1/2019 (tức ngày 23 tháng 12 năm 2018) trong không khí Mừng Đảng-Mừng xuân mới, trường TH Tân Đồng được đón nhận tấm lòng vàng của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm về trường trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Về dự buổi trao quà Tết cho học sinh trường TH Tân Đồng được đón các cô chú ở VNPT bình phước trao tặng 30 xuất quà với trị giá trên 9.000.000đ.

Cùng với VNPT Bình Phước trường còn được đón nhận 10 suất học bổng của công ty Hoài Sơn với trị giá là 10 triệu đồng.

Và đặc biệt là phong trào nuôi heo đất tặng quà cho bạn nghèo vui Tết của tất cả học sinh trong trường được 76 phần quà với giá trị hơn 26 triệu đồng. Thay mặt nhà trường, tôi trân trọng cảm ơn ông , bà, cô, bác, các thầy cô cùng các em học sinh.

          Đây không đơn thuần chỉ là việc trao những phần quà cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn, mà nó còn thể hiện nét đẹp truyền thống , những nghĩa cử cao đẹp này chắc chắn có tác động không nhỏ đối với các hoạt động giáo dục nói chung, của nhà trường chúng tôi và phong trào giáo dục phường nói riêng. Trước hết, sẽ góp thêm hương sắc cho các em học sinh trong dịp Tết, đem thêm niềm tin cho các em trong cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để các em vững bước trên con đường học tập đồng thời sẽ có tác động rất lớn đến suy nghĩ và hành động của các em học sinh, các bậc phụ huynh…

Vì vậy, tôi tin rằng việc trao quà cho học sinh nhà trường hôm nay sẽ là sự khởi đầu cho những ủng hộ, hỗ trợ sau này của các mạnh thường quân, những doanh nhân thành đạt, những người tâm huyết với giáo dục cùng chung tay đồng lòng chăm lo đến công tác giáo dục thế hệ trẻ  Thay mặt nhà trường xin trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe các vị đaị biểu, các thầy cô giáo. Quý vị đã quan tâm, giúp đỡ và tới dự động viên, tạo điều kiện để buổi lễ trao quà cho học sinh nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi long trọng và thành công.


2020 © Trường Tiểu Học Tân Đồng
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Mai
Địa chỉ: Khu phố 3 - Phường Tân Đồng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước