QUYÊN GÓP ỦNG HỘ MIỀN TRUNG

Với truyền thống tương thân, tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, tích cực cùng với cả nước hướng về Miền Trung ruột thịt đang oằn mình gánh chịu trận đại hồng thủy do thiên nhiên gây ra. Bằng khẩu hiệu “Liên Đội Tiểu học Tân Đồng cùng chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai”. Ngày 21 tháng 10 năm 2020, trường Tiểu học Tân Đồng, Liên Đội trường Tiểu học Tân Đồng đã phát động đến toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh toàn trường quyên góp, ủng hộ đồng bào Miền Trung. Chỉ sau một ngày phát động, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường đã quyên góp được một số sách vở, quần áo và tiền mặt gửi đến Hội đồng đội, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài, góp một phần nhỏ vào chiến dịch cả nước chung tay vì Miền Trung ruột thịt.

Từ số tiền tiết kiệm của học sinh, bớt ăn quà vặt, san sẻ những cuốn vở, những quyển sách cũ, Liên đội trường Tiểu học Tân Đồng đã quyên góp được tổng số tiền 20.572.000 đồng; 240 cuốn vở trắng; 3 bộ sách giáo khoa; 71 đồng phục học sinh mới; 5 bao quần áo cũ.

Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường đã quyên góp được 6.200.000 đồng, cùng với 672 cuốn sách giáo khoa nộp về Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố.

          Đây là những món quà  tuy nhỏ nhưng hết sức thiết thực và có ý nghĩa, cùng cả nước hướng về Miền Trung, góp sức để đồng bào Miền Trung ổn định cuộc sống, để các bạn học sinh được trở lại trường học tập sau những thiệt hại do thiên tai gây ra.

 

Nguồn: Trường Tiểu học Tân Đồng

          

2020 © Trường Tiểu Học Tân Đồng
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Mai
Địa chỉ: Khu phố 3 - Phường Tân Đồng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước