Trường Tiểu học Tân Đồng tổ chức trao học bổng "Thắp sáng ước mơ" và tặng quà Tết cho học sinh.

Trao học bổng "Thắp sáng ước mơ" và tặng quà Tết cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 sắp đến. Ngày 13 tháng 01 năm 2020, trường Tiểu học Tân Đồng đã tổ chức chương trình trao học bổng “Thắp sáng ước mơ”, tặng quà Tết cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Tân Đồng, phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài.

Bằng số tiền tích lũy được từ phong trào “Nuôi heo đất”, Liên đội trường Tiểu học Tân Đồng đã trao tặng 59 phần quà (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng) cho 59 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết Canh Tý 2020.

 

Cũng trong dịp này, Hội Đồng Đội thành phố Đồng Xoài đã trao 05 suất học bổng thuộc chương trình “Thắp sáng ước mơ”, mỗi suất trị giá 1.200.000 đồng và 01 phần quà cho 05 em học sinh nghèo, vượt khó được đón Tết ấm áp, vui vẻ.

Với những nghĩa cử cao đẹp, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trên địa bàn thành phố đã đồng hành, góp sức cùng nhà trường trong việc chăm lo hỗ trợ các em được cắp sách tới trường.

Câu lạc bộ Zumba Bình Phước đã tặng 10 suất học bổng, tổng trị giá 10 triệu đồng cho 10 em học sinh nghèo vượt khó.

Đặc biệt giáo viên và một số phụ huynh học sinh lớp 1/3 đã trao 10 suất học bổng (500.000 đồng/1 suất) giúp đỡ học sinh khó khăn trong trường.

          Thay mặt cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường, cô Lê Thị Thanh Mai – hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Đồng đã cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, các vị mạnh thường quân và các nhà hảo tâm đã chung tay cùng nhà trường mang đến cho các em một cái Tết đầm ấm. Đây là những món quà hết sức thiết thực và có ý nghĩa to lớn, động viên các em và gia đình trong cuộc sống, để các em có động lực vươn lên học tập ngày một tốt hơn.

 

Nguồn: Trường Tiểu học Tân Đồng

2020 © Trường Tiểu Học Tân Đồng
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Mai
Địa chỉ: Khu phố 3 - Phường Tân Đồng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước