Hội thi kể chuyện theo sách trường Tiểu học Tân Đồng năm học 2020 - 2021

HỘI THI

“Kể chuyện theo sách cấp trường”

Năm học 2020 – 2021

 

Thực hiện kế hoạch Hoạt động ngoài giờ lên lớp năm học 2020- 2021. Ngày 26 tháng 12 năm 2020, trường TH Tân Đồng đã tổ chức Hội thi Kể chuyện theo sách cấp trường, năm học 2020 – 2021. Nhằm tôn vinh giá trị của sách trong cuộc sống, giáo dục đạo đức cho học sinh, giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào dân tộc, tình yêu thương con người, rèn luyện tinh thần tự giác trong học tập, tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi cùng tiến bộ của các em học sinh.

Tham dự hội thi có 13 tiết mục, đại diện cho 5 khối trong toàn trường. Các thí sinh dự thi đã mang đến những câu chuyện cảm động, ý nghĩa, truyền cảm hứng đến các bạn học sinh. Hội thi đã tạo được sân chơi sinh hoạt lành mạnh cho học sinh trong trường, giúp các em phấn khởi, có động lực học tập tốt hơn.


Các tiết mục dự thi được đầu tư chu đáo, tỉ mỉ. Thí sinh kể chuyện nhiệt tình, tự tin, mang đến cho khán giả những câu chuyện bổ ích, có tính giáo dục đạo đức cao cho học sinh.

Kết thúc hội thi đã có 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 4 giải khuyến khích được Ban tổ chức tặng giấy khen và phần thưởng. 

Thông qua hội thi giúp các em rèn luyện tinh thần tự giác, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể, đoàn kết, giao lưu với bạn bè để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đồng thời cũng khuyến khích phong trào đọc sách rộng rãi trong học sinh toàn trường, giúp cho các em ngày càng say mê, hứng thú đọc sách, có thêm tình yêu với sách.

 

Tin, ảnh: Trường TH Tân Đồng

2020 © Trường Tiểu Học Tân Đồng
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Mai
Địa chỉ: Khu phố 3 - Phường Tân Đồng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước